Bỏ việc – Trước khi bạn nghỉ việc, một số điều cần xem xét

Một số điều bạn sẽ tìm hiểu về:

LƯU Ý: Thông tin bạn nhận được từ việc đọc bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số điều cần suy nghĩ về điều mà bạn có thể chưa xem xét nhưng cuối cùng, hãy nhớ rằng không ai có thể đưa ra quyết định đó cho bạn. Bạn nên luôn luôn làm hết sức mình để tìm ra mọi thứ bạn có thể trước khi bạn thực hiện bất kỳ hành động nào.

Hãy nghĩ về kịch bản này: bây giờ bạn đã nghỉ việc và đang săn lùng một … cơn sốt, khẩn trương, với rất ít thời gian trước khi bạn đi vào tài chính. Bây giờ thì căng thẳng! Không chỉ vậy, bạn rời đi vì những lý do sai lầm. Bạn có thể đã nghỉ việc vì căng thẳng, đồng nghiệp hoặc sếp tồi, điều kiện tồi tệ, không được công nhận hoặc bất cứ điều gì nhưng điều đó sẽ không quan trọng đối với văn phòng thất nghiệp khi họ có một dòng người chờ đợi lợi ích. Tóm lại: Đừng bỏ công việc của bạn trước khi bạn có một công việc khác xếp hàng! Khi bạn có một công việc khác xếp hàng thì bạn nên bỏ công việc của mình. Tuy nhiên, bỏ công việc của bạn một cách duyên dáng và chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu những cách giải quyết công việc của bạn …

Điều đầu tiên cần xem xét là bạn có thể bỏ công việc của mình từ quan điểm tài chính không? Bạn có dự trữ tại chỗ (tiền trong ngân hàng) hoặc một công việc khác xếp hàng TRƯỚC KHI bạn nghỉ việc không? Hãy nghĩ về nó theo cách này, thời điểm bạn nghỉ việc, bạn giải phóng vị trí đó cho LINE CỦA NHÂN DÂN đang chờ để có được công việc của bạn! Nếu bạn không biết cách bỏ công việc của mình đúng cách, tùy thuộc vào hoàn cảnh, bạn rất có thể đốt cháy một cây cầu. Trong thời đại ngày nay đó không phải là một ý tưởng khôn ngoan! Sau khi bạn nghỉ việc, đã quá muộn để cố gắng lấy lại các bước của bạn và quay lại cầu xin trên tay và đầu gối nếu bạn cần công việc đó trở lại! Tôi sẽ chỉ cho bạn cách từ chức từ công việc của bạn một cách tôn trọng và chuyên nghiệp để ngăn bạn đốt cháy bất kỳ cây cầu nào.

Nếu bạn bỏ công việc của bạn không đúng cách:

Rất có thể bạn không chỉ đốt cháy một cây cầu, có thể nói, nhưng điều này cũng có thể theo bạn một thời gian và trở thành cái gai bên cạnh bạn khi bạn xin việc và cũng tham gia vào quá trình phỏng vấn. Mặc dù các công ty có một ranh giới rất tốt, họ phải đi bộ khi một cuộc điều tra liên quan đến một nhân viên cũ xuất hiện đôi khi rất khó để chứng minh nếu có điều gì đó được nói trong cuộc trò chuyện vì bạn thậm chí không ở đó.

Bạn có thể sẽ được hỏi trong một cuộc phỏng vấn dưới hình thức này hoặc một số câu hỏi khác về công việc trước đây của bạn. Mọi người có thể biết khi nào bạn không hoàn toàn trung thực bởi những thứ như ngôn ngữ cơ thể, giọng nói của bạn, thậm chí vào những lúc huyết áp của bạn tăng lên và trái tim bạn bắt đầu chạy đua. Bạn thậm chí có thể bắt đầu đổ mồ hôi một chút và như vậy.

Nếu bạn nghỉ việc sớm, bạn rất có thể gây nguy hiểm cho tình hình tài chính của mình. Thật dễ dàng để làm cho nó tồi tệ hơn ở dạng này hay dạng khác ngay cả khi bạn có ý định đúng nhưng bạn chỉ bỏ lỡ dấu hiệu của mục tiêu của bạn so với thực tế là gì. Đó là một bài học khó để học.

Những lý do điển hình khiến mọi người bỏ việc:

Điều thứ hai cần xem xét là TẠI SAO bạn muốn nghỉ việc? Có quá căng thẳng không? Không hòa đồng với sếp? Chỉ đơn giản là ghét công việc của bạn? Có phải vì lý do sức khỏe? Bạn có thách thức khi thực hiện các nhiệm vụ công việc? Bạn có phải di chuyển không? Bạn không tiến bộ nhanh như bạn nghĩ có thể? Hãy giải quyết một vài trong số này cho người mới bắt đầu.

Nếu câu trả lời của bạn nằm ở đâu đó trong “ghét công việc của tôi”, “không thể tiến lên”, “không thể hòa hợp với ông chủ” thì có thể có một cách khác tốt hơn để từ bỏ công việc mà chúng ta sẽ thảo luận ngay sau đây. Nếu nó là cho sức khỏe (bao gồm cả căng thẳng) hoặc bất cứ điều gì gần với điều này, bạn có một lý do có thể để bỏ công việc của bạn. Đừng xem nhẹ điều này. Nếu công việc bị căng thẳng cao và / hoặc sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng thì hãy nói với bác sĩ của bạn về điều này. Có thể có các lựa chọn y tế dành cho bạn sẽ yêu cầu sự chứng thực của bác sĩ. Điều này cũng có thể bảo vệ vị trí / công việc của bạn trong thời gian này. Đây thường là một khu vực được bảo vệ tùy thuộc vào tiểu bang và khu vực bạn sống. Hãy tìm hiểu những lý do khác khiến bạn muốn nghỉ việc.

Nếu bạn đang bỏ một công việc để di chuyển và di chuyển là một việc ‘phải làm’ hoặc ‘không có tùy chọn’ thì điều đó đã được nói và làm rất nhiều. Bạn nên nghỉ việc vì những lý do này. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang di chuyển vì những lý do đúng đắn. Nếu bạn nghỉ việc để chăm sóc một thành viên trong gia đình hoặc để có một công việc tốt hơn, để chuyển đến một khu vực tốt hơn để nuôi dạy con cái của bạn hoặc thậm chí chỉ là một khu vực tốt hơn nói chung thì bạn nên bỏ công việc của mình. Thực hiện theo phần về cách bỏ công việc của bạn một cách duyên dáng nhưng hãy nhớ có một công việc khác được xếp hàng nếu có thể trước khi bạn thông báo.

Các lựa chọn thay thế để bỏ việc:

Trước khi bạn nghỉ việc, hãy tự hỏi mình câu hỏi này … Tôi có phải là loại nhân viên tôi sẽ thuê (nghĩa là bạn) không? Bạn sẽ thuê BẠN nếu bạn sở hữu một công ty? Nếu câu trả lời không phải là có nhanh thì có thể thay đổi trong hoạt động công việc của bạn là theo thứ tự. Bạn có đúng giờ không Bạn có chỉ nghỉ giải lao và chỉ trong thời gian quy định không? Bạn có vượt lên trên và vượt ra ngoài những gì được yêu cầu trong công việc của mình dù chỉ một chút không? Nếu tất cả những gì bạn có là một mức lương và tất cả những gì bạn làm là tối thiểu trong công việc của bạn, bạn sẽ phải vật lộn với điều này hoàn toàn có thể cho đến hết đời. Tôi không đùa. Khi bạn đẩy nó lên một chút, chủ nhân của bạn sẽ thấy bạn là một tài sản lớn hơn cho công ty. Cung cấp nhiều hơn mức tối thiểu, làm công việc của bạn TỐT NHẤT như bạn có thể! Tôi không quan tâm nó là gì, hãy cống hiến hết mình và bạn sẽ được công nhận là một công nhân tuyệt vời! Ồ vâng một điều rất đơn giản bạn có thể làm để thực sự cải thiện cách bạn cảm nhận là SMILE! Bây giờ, bạn sẽ thuê bạn?

Nếu bạn gặp vấn đề với ông chủ của bạn hoặc thậm chí một nhân viên khác, hãy giải quyết những vấn đề đó càng sớm càng tốt. Nếu bạn có một công đoàn hoặc một số cơ quan quản lý khác (bao gồm cả Phòng Nhân sự của bạn) thì hãy liên hệ với họ để tìm hiểu các lựa chọn của bạn cũng như các quy trình thích hợp để tuân theo.

Giao tiếp là chìa khóa và điều này đi đôi với kỹ năng của mọi người và một chút tinh tế. Vì vậy, hãy lịch sự, kiên nhẫn và cởi mở để thay đổi. Chỉ tay vào người khác chỉ định đổ lỗi sẽ không hoạt động. Tôi không quan tâm nếu bạn đúng hay sai, nếu bạn tạo ra một cuộc xung đột thì nó sẽ có khả năng kết hợp. Tôi không nói để lăn qua mặc dù. Giữ vững lập trường của bạn (nếu nó đáng để đứng lên) và nêu sự thật. Không phải khả năng hoặc suy đoán, chỉ là sự thật. Giữ bất kỳ tài liệu nào hỗ trợ các sự kiện này hoặc giữ một sổ ghi chép nếu cần thiết. Bạn có nhớ những sáo ngữ cũ giải quyết chiến thắng nhưng thua cuộc chiến không? Ghi nhớ nó trong tâm trí.

Công ty của bạn có thể có một quy trình để theo dõi các vấn đề như thế này. Theo dõi họ. Chuỗi lệnh (phân cấp quản lý) là có lý do. Sử dụng nó! Gắn bó với nó cho đến khi bạn có thể nhận được một số loại độ phân giải. Không có gì sai khi nói một cách tôn trọng với sếp của bạn về vấn đề này ngay cả khi bạn không hòa hợp với anh ấy / cô ấy và muốn giải quyết nó. Bất kỳ chuyên gia sẽ xem nó như là một nỗ lực để khắc phục một vấn đề và không nhận nó một cách cá nhân. Có lẽ bạn làm những việc mà sếp của bạn không thích và nó đang ăn thịt anh ấy / cô ấy nhiều như những hành động của anh ấy / cô ấy ăn ở bạn? Cấp độ sân chơi và bạn có thể sẽ được tôn trọng như một chuyên gia.

Là một sự chuyển đến một bộ phận hoặc địa điểm khác là một khả năng? Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều đau buồn so với việc bỏ công việc của bạn về một điều gì đó có thể đã được khắc phục bằng một chuyển khoản đơn giản.

Cuối cùng, nếu bạn dường như không thể có được một giải pháp, thì hãy bắt đầu tìm kiếm một công việc khác! Đừng bỏ công việc của bạn vì bạn ghét nó, không thể hòa hợp với ai đó và cứ thế. Đó là một điều ngu ngốc để làm. Tuy nhiên, ‘tiêu chuẩn’ của riêng tôi nếu bạn muốn, vì đã bỏ công việc của bạn ngay tại đây:

– Chỉ bỏ công việc của bạn sau khi bạn có một công việc khác xếp hàng, sau đó đưa ra thông báo thích hợp (ít nhất) 2 tuần một cách lịch sự và bằng văn bản cho biết ngày cuối cùng của bạn. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ!
– Chỉ bỏ công việc của bạn sau khi bạn có nhu cầu tài chính của bạn được đáp ứng (như bỏ lực lượng lao động của nhân viên để trở thành một doanh nhân … xem phần kinh doanh bên dưới) và cũng có thông báo ít nhất 2 tuần, như trên. Một lần nữa, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ!

Khả năng thất nghiệp:

Nói chung, chỉ có một lĩnh vực mà MIGHT cho phép bạn nghỉ việc và đó là vì lý do y tế. Đây là một khu vực có thể rất phức tạp tùy thuộc vào luật lao động tiểu bang của bạn, vì vậy hãy kiểm tra với họ để tìm hiểu chi tiết cho khu vực của bạn. Nếu công việc của bạn đang làm nặng thêm một chấn thương và nhà tuyển dụng không hỗ trợ bạn một cách thích hợp hoặc kịp thời hơn bạn thì MIGHT có thể bỏ việc và nhận trợ cấp thất nghiệp nhưng tôi sẽ không nín thở …. hãy kiểm tra kỹ trước khi bạn thực hiện bước đó Với những người đứng xếp hàng tại nhiều cơ quan thất nghiệp, họ thậm chí có thể thậm chí còn kiềm chế hơn nữa trong lĩnh vực này vì vậy ngay cả khi bạn NGHINK bạn chỉ có thể bỏ việc và rút ra thất nghiệp, hãy kiểm tra với văn phòng thất nghiệp FIRST.

Nếu bạn đã làm việc trong khi vẽ thất nghiệp thì hãy lưu ý rằng nếu bạn nghỉ việc (hoặc không thể đi làm vì yêu cầu bác sĩ giải phóng), bộ phận thất nghiệp rất có thể thấy sự sụt giảm trong vài giờ và tạm dừng trợ cấp của bạn trong khi xem xét trường hợp của bạn mở ra. Hãy nhớ rằng, lợi ích của bạn thường sẽ DỪNG trong khi họ thực hiện đánh giá này vì vậy hãy thật cẩn thận với các quyết định của bạn. Đánh giá này có thể mất đến một tháng hoặc hơn!

Những cách để bỏ công việc của bạn:

Làm thế nào để bỏ công việc của bạn một cách duyên dáng và chuyên nghiệp: Thư từ chức của bạn chỉ nên nêu bật những điểm tích cực trong công việc của bạn tại công ty. Không nói xấu hoặc chỉ tay. Đơn giản chỉ ra rằng bạn sẽ rời đi vào bất cứ ngày nào và bạn rất thích thời gian ở đây. Nếu đó là cho một vị trí khác, hãy nêu nó là cho một vị trí khác nhưng để lại tên công ty và loại đó ra khỏi vị trí đó. Giữ nó chung chung, tích cực và chuyên nghiệp. Có rất nhiều mẫu thư mà bạn có thể tìm thấy trong một tìm kiếm trên web.

Làm thế nào để bỏ công việc của bạn và có được tiếng cười cuối cùng: Điều này nhiều hơn cho những tiếng cười khúc khích của riêng bạn và nếu được sử dụng sẽ có khả năng khiến bạn không cười lâu. Không sử dụng điều này trừ khi bạn hiểu sự phân nhánh và trở nên giàu có độc lập. Vì vậy, đây là. Giải thích trong thư từ chức của bạn rằng bạn đã được bác sĩ chuyên khoa của bạn nói trong bất kỳ lĩnh vực nào (một nghiên cứu nhỏ ở đây để đảm bảo rằng tên của bệnh phù hợp với đúng loại bác sĩ) rằng bạn đã được chẩn đoán mắc bệnh nan y, bệnh hay bất cứ cái gì. Có thể một cái gì đó như Hội chứng Caribbean Getaw ay hoặc Bệnh GoN2 Bora Bora. Giải thích rằng những dấu hiệu đầu tiên hiện đang xuất hiện và chúng bắt đầu bằng việc mất thị lực. Sau đó tuyên bố rằng bạn không thể thấy mình làm việc cho họ nữa! Đúng đắn!

Làm thế nào để bỏ công việc của bạn mà không đốt bất kỳ cây cầu nào: Điều này không nên xem nhẹ! Mặc dù mục cuối cùng có phần hài hước, nhưng bạn nên giữ nó cho riêng mình. KHÔNG hành động trên nó. Bỏ công việc của bạn một cách duyên dáng và chuyên nghiệp. Giai đoạn = Stage.

Bỏ công việc ban đêm của bạn? Bạn điên à?

Nếu bạn muốn bỏ công việc ban đêm của mình, có một điều cần xem xét là không áp dụng cho việc muốn bỏ công việc hàng ngày của bạn và đó chính là sự thay đổi. Chắc chắn, nó có thể khó khăn với cuộc sống gia đình, đời sống xã hội của bạn và vân vân nhưng bạn có lợi thế với công việc ban đêm. Bạn thấy đấy, bạn không chỉ có thể đi phỏng vấn vào ban ngày và tiếp tục tìm kiếm việc làm mà bạn còn có ít người quản lý hơn trong một công việc ban đêm so với bạn làm trong một công việc ban ngày. Hãy thử các khả năng khác như chuyển nhượng hoặc giải quyết một số vấn đề bạn gặp phải với HR hoặc tương tự để tránh hoàn toàn công việc của bạn. Hãy coi đó là một bước đệm để những điều lớn hơn và tốt hơn! Nó thậm chí có thể hợp lý để giải quyết các mối quan tâm của bạn trực tiếp nhưng theo cách không đe dọa, cởi mở và thân thiện. Làm bất cứ điều gì bạn có thể để có được tình huống được khắc phục hoặc ít nhất là giảm cường độ.

Nếu bạn muốn bỏ công việc của mình để bắt đầu kinh doanh tại nhà, hãy xem xét điều này:

Nếu bạn có hoặc muốn bắt đầu kinh doanh tại nhà riêng, HÃY NHANH TAY CÔNG VIỆC CỦA BẠN sau khi bạn đã vượt qua mức lương gộp từ công việc của bạn và có một năm tiền lương / tiền lương tiết kiệm (một lần nữa, tổng lương). Ồ vâng, và không có hóa đơn! Về vấn đề này, khi làm việc kinh doanh bán thời gian của bạn (và trong khi bạn vẫn đang làm việc) giới hạn bản thân trong một doanh nghiệp mới xuống còn 10 giờ mỗi tuần cho đến khi bạn xây dựng nó! Sau đó, lên đến 20 giờ nhưng hãy nhớ rằng đã đến lúc LÀM VIỆC cho doanh nghiệp của bạn, không buộc mình phải trả lời email, lái xe đến cửa hàng để lấy đồ tiếp tế, v.v. Điều đó đang bị mất trong thói quen ‘dập tắt đám cháy’ và không HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG KINH DOANH CỦA BẠN. Thời gian bạn bỏ ra nên có năng suất, thời gian chất lượng. Bạn vẫn có một cuộc sống để sống và cần một sự cân bằng giữa công việc và giải trí, thời gian của gia đình cũng vậy. Bạn sẽ không tốt với bất cứ ai nếu bạn chết trong quá trình này vì vậy hãy tạo ra sự cân bằng và dành thời gian chất lượng trong từng lĩnh vực của cuộc sống. Gia đình và doanh nghiệp của bạn sẽ cảm ơn bạn! Khi bạn đạt đến điểm này (Không có hóa đơn, tiết kiệm một năm, lương cao hơn) thì bạn nên nghỉ việc. Không còn nghi ngờ gì nữa!

LƯU Ý: Gần đây tôi đã chứng kiến ​​một diễn giả RẤT thành công tiết lộ một bài học kinh nghiệm đã đánh bại thành công kinh doanh của cô ấy. Cô ấy đã làm việc 100 giờ mỗi tuần và kiếm được tiền thực sự tốt, nhưng khi cô ấy cắt giảm số giờ của mình xuống còn 20 giờ mỗi tuần, thu nhập của cô ấy tăng gấp bốn lần! Bây giờ, điều này có thể không điển hình theo nghĩa là bạn sẽ nhận được kết quả tương tự như vậy cho thấy cách mài giũa các hoạt động của cô ấy chỉ với những hoạt động có hiệu quả có thể dẫn đến kết quả RẤT LỚN. Thực chất, cô đã lãng phí 80 giờ trong tuần! Bất kể nếu bạn tăng gấp đôi, gấp ba hoặc thậm chí giữ lại mức thu nhập như nhau cho một phần công việc, hãy chú ý đến chất lượng công việc bạn đang làm. Nếu bạn không phát triển kinh doanh thì bạn bị mắc kẹt trong đó và đó là quá giống như một công việc!

Cuối cùng, đôi khi làm cho một trò chơi ra khỏi công việc của bạn có thể giúp đỡ. Không phải trong một ý nghĩa ngu ngốc, nhưng đôi khi bạn chỉ cần tạo ra một thói quen mà bạn cần phải thử thách bản thân để làm cho công việc thú vị hơn, và do đó cải thiện triển vọng của bạn về công việc đó. Bạn thậm chí có thể tìm thấy bạn thực sự thích nó!

 

Doanh nghiệp mới cập nhật: