Đăng công việc lên internet

Làm thế nào để viết một bài đăng công việc trên Internet thành công?
Chìa khóa để đăng một công việc trên Internet thành công trước tiên là nhận ra rằng đó không phải là một quảng cáo được phân loại in. Một bài đăng công việc trên Internet có tính tương tác và đòi hỏi sự hiểu biết tốt về tiếp thị tương tác. Một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà thầu gặp phải khi đăng việc trực tuyến, là nhận ra rằng họ phải thay đổi thói quen đăng công việc truyền thống. Một bài đăng công việc trực tuyến sẽ không hoạt động tốt nếu được viết như một quảng cáo phân loại in. Nó phải được coi giống như một chiến dịch tiếp thị tương tác cho toàn bộ công ty. Phòng Marketing chứ không phải phòng nhân sự nên viết nó.

Cập nhật trang web của
công ty Trang web của công ty đang nhanh chóng trở thành điểm liên lạc đầu tiên cho hầu hết những người tìm việc hoặc khách hàng tiềm năng. Các nhà thầu nên cập nhật trang web công ty của họ để nó cung cấp một bản trình bày chuyên nghiệp và tương tác của công ty, mục tiêu, nhân sự chủ chốt, văn hóa doanh nghiệp, thành tựu hàng đầu và triết lý kinh doanh. Trên thực tế, mọi nguồn lực tiếp thị có sẵn cho nhà thầu nên được sử dụng để làm cho trang web của công ty trở nên tốt nhất có thể. Mặc dù hầu hết các bảng công việc cung cấp các liên kết nóng đến các trang web của công ty, một số thì không. Dù bằng cách nào, người tìm việc có khả năng độc lập lướt Internet để tìm trang web của nhà thầu, thông cáo báo chí / tin tức liên quan, trước khi gửi sơ yếu lý lịch của họ.

Quy tắc từ khóa
Trong thế giới lướt web nhanh, hầu hết những người tìm việc sẽ chỉ dành thời gian để xem 20 kết quả tìm kiếm hàng đầu. Làm cho nó lên hàng đầu thường là về các từ khóa. Họ thường tạo ra sự khác biệt giữa một bài đăng công việc thành công và lãng phí thời gian. Các nhà soạn thảo nên đặt đúng từ khóa vào đúng chỗ để những người phù hợp có thể tìm thấy bài đăng công việc của họ. Các bài đăng công việc trực tuyến không được xem theo cách in quảng cáo phân loại được xem. Các bài đăng công việc trực tuyến được ẩn trong cơ sở dữ liệu chứa hàng ngàn hồ sơ và chúng phải được gọi cho người tìm việc để xem chúng. Quá trình này có thể ở dạng lựa chọn từ khóa trong công cụ tìm kiếm hoặc bất kỳ số phương thức nào có thư mục điểm và nhấp. Nó ‘ Điều quan trọng đối với các nhà thầu là nghiên cứu hướng dẫn đăng việc và từ khóa của ban công việc lưu trữ vì chúng sẽ khác nhau giữa các trang web. Nhiều bảng công việc sẽ xếp hạng hoặc ưu tiên các bài đăng công việc trong cơ sở dữ liệu của họ theo tiêu đề, tình trạng thành viên, ngày, từ khóa hoặc các phương tiện ít rõ ràng hơn. Thêm từ khóa đảm bảo đúng rằng một bài đăng công việc sẽ tìm đường đến đầu kết quả tìm kiếm của bảng công việc. Thêm từ khóa không đúng cách có thể dẫn đến việc đăng công việc bị xóa bởi bảng công việc lưu trữ hoặc đơn giản là bị mất trong khối lượng hồ sơ cơ sở dữ liệu mà người tìm việc không bao giờ tìm thấy. Trong khi xác định các từ khóa tốt nhất cho một bài đăng công việc, các nhà thầu nên xác định những từ mà người tìm việc sẽ chọn trong việc sử dụng công cụ tìm kiếm của bảng công việc – và bao gồm tất cả các thuật ngữ cụ thể về nghề nghiệp có liên quan (ví dụ: Dự toán giá thầu cứng hoặc kỹ thuật giá trị). Để bao quát tất cả các cơ sở, nên sử dụng nhiều từ hoặc từ đồng nghĩa có thể có cùng một ý nghĩa. Ví dụ: nếu vị trí công việc ở một thị trấn ít nổi tiếng như Maitland, Florida nhưng gần một thành phố nổi tiếng như Orlando, Florida, thì Orlando nên được thêm vào như một từ khóa. Hầu hết các bảng công việc yêu cầu các từ khóa được thêm vào trong một lĩnh vực đặc biệt, theo một cách cụ thể (sử dụng dấu ngoặc kép, hôn mê, v.v.). Các bài đăng công việc không cung cấp trường đặc biệt cho từ khóa thường yêu cầu nhà thầu thêm từ khóa vào Mô tả công việc, Yêu cầu công việc hoặc các trường có thể tìm kiếm khác. Khi thêm từ khóa vào Mô tả công việc, nhà thầu nên viết từ khóa thành câu hoàn chỉnh để nội dung chảy thành một thành phần hợp lý. Nếu địa điểm công việc là ở một thị trấn ít nổi tiếng như Maitland, Florida nhưng gần một thành phố nổi tiếng như Orlando, Florida, thì Orlando nên được thêm vào như một từ khóa. Hầu hết các bảng công việc yêu cầu các từ khóa được thêm vào trong một lĩnh vực đặc biệt, theo một cách cụ thể (sử dụng dấu ngoặc kép, hôn mê, v.v.). Các bài đăng công việc không cung cấp trường đặc biệt cho từ khóa thường yêu cầu nhà thầu thêm từ khóa vào Mô tả công việc, Yêu cầu công việc hoặc các trường có thể tìm kiếm khác. Khi thêm từ khóa vào Mô tả công việc, nhà thầu nên viết từ khóa thành câu hoàn chỉnh để nội dung chảy thành một thành phần hợp lý. Nếu địa điểm công việc là ở một thị trấn ít nổi tiếng như Maitland, Florida nhưng gần một thành phố nổi tiếng như Orlando, Florida, thì Orlando nên được thêm vào như một từ khóa. Hầu hết các bảng công việc yêu cầu các từ khóa được thêm vào trong một lĩnh vực đặc biệt, theo một cách cụ thể (sử dụng dấu ngoặc kép, hôn mê, v.v.). Các bài đăng công việc không cung cấp trường đặc biệt cho từ khóa thường yêu cầu nhà thầu thêm từ khóa vào Mô tả công việc, Yêu cầu công việc hoặc các trường có thể tìm kiếm khác. Khi thêm từ khóa vào Mô tả công việc, nhà thầu nên viết từ khóa thành câu hoàn chỉnh để nội dung chảy thành một thành phần hợp lý. trong một thời trang cụ thể (sử dụng dấu ngoặc kép, hôn mê, vv). Các bài đăng công việc không cung cấp trường đặc biệt cho từ khóa thường yêu cầu nhà thầu thêm từ khóa vào Mô tả công việc, Yêu cầu công việc hoặc các trường có thể tìm kiếm khác. Khi thêm từ khóa vào Mô tả công việc, nhà thầu nên viết từ khóa thành câu hoàn chỉnh để nội dung chảy thành một thành phần hợp lý. trong một thời trang cụ thể (sử dụng dấu ngoặc kép, hôn mê, vv). Các bài đăng công việc không cung cấp trường đặc biệt cho từ khóa thường yêu cầu nhà thầu thêm từ khóa vào Mô tả công việc, Yêu cầu công việc hoặc các trường có thể tìm kiếm khác. Khi thêm từ khóa vào Mô tả công việc, nhà thầu nên viết từ khóa thành câu hoàn chỉnh để nội dung chảy thành một thành phần hợp lý.

Làm cho nó đáng tin
Bài đăng công việc nên được tin tưởng và đầy đủ nếu họ muốn thu hút những tài năng hàng đầu. Hầu hết những người tìm việc điều hành đều quan tâm đến các bài đăng công việc có chứa các mô tả công việc chi tiết và yêu cầu công việc. Nhiều người muốn xem lương và thông tin về công ty. Những người khác muốn biết vị trí công việc. Hầu hết các bảng công việc tuyên bố rằng một bài đăng công việc được viết tốt có thể đạt được nhiều ứng dụng chất lượng hơn so với một bài đăng công việc kém bằng văn bản. May mắn thay, nhiều bảng công việc cung cấp các hướng dẫn về công việc và câu hỏi thường gặp để giúp các nhà thầu tận dụng tối đa công việc của họ. Một số cung cấp phân tích thống kê của bài đăng công việc cá nhân. Những thống kê này thường cho thấy số lượt xem và đơn xin việc của người tìm việc được gửi cho mỗi bài đăng công việc. Các nhà thầu có thể sử dụng số liệu thống kê để đánh giá kết quả của họ và sửa đổi công việc phù hợp. Càng nhiều chi tiết được cung cấp trong một công việc đăng tải công việc càng đáng tin cậy và phù hợp hơn. Do đó, nhiều người tìm việc sẽ đáp ứng. Nhà thầu nên cụ thể về phạm vi và loại công việc, giờ, mục tiêu công việc, mức lương và địa điểm. Họ cũng nên đảm bảo tất cả các trường được điền đầy đủ. Một số bảng cho phép các bài đăng công việc được xem trước trước khi đi trực tiếp giúp các nhà thầu thấy công việc đã hoàn thành đăng theo cách người tìm việc sẽ nhìn thấy nó. Nhiều bảng công việc cho phép chỉnh sửa thời gian thực trong chuyến bay quảng cáo. Họ cũng nên đảm bảo tất cả các trường được điền đầy đủ. Một số bảng cho phép các bài đăng công việc được xem trước trước khi đi trực tiếp giúp các nhà thầu thấy công việc đã hoàn thành đăng theo cách người tìm việc sẽ nhìn thấy nó. Nhiều bảng công việc cho phép chỉnh sửa thời gian thực trong chuyến bay quảng cáo. Họ cũng nên đảm bảo tất cả các trường được điền đầy đủ. Một số bảng cho phép các bài đăng công việc được xem trước trước khi đi trực tiếp giúp các nhà thầu thấy công việc đã hoàn thành đăng theo cách người tìm việc sẽ nhìn thấy nó. Nhiều bảng công việc cho phép chỉnh sửa thời gian thực trong chuyến bay quảng cáo.

Quản lý phong cách
Không giống như quảng cáo in được phân loại, bài đăng công việc trực tuyến thường cho phép các trang sao chép. Headhunter.net cho phép ba nghìn ký tự trong Mô tả công việc và ba nghìn ký tự trong các trường Yêu cầu công việc – hoặc khoảng hai trang đánh máy. Các nhà thầu nên viết rõ ràng và trình bày văn bản một cách có tổ chức, hợp lý. Các bài đăng công việc nên đọc như một tác phẩm và không phải là một quảng cáo phân loại in. Các câu có thể ngắn nhưng chúng phải luôn là các câu hoàn chỉnh có đúng chính tả, dấu câu và ngữ pháp. Bản sao phải bao gồm các đoạn tự nhiên, có ngắt dòng, để người tìm việc có thể tìm thấy thông tin liên quan một cách nhanh chóng và dễ dàng. Viết trong tất cả các chữ hoa, sử dụng dấu chấm than quá mức, hoặc thêm các từ viết tắt và viết tắt sẽ làm giảm độ tin cậy của thông báo việc làm và có khả năng dẫn đến việc xóa bảng công việc của ban lưu trữ. Từ viết tắt và viết tắt cũng nên được đánh vần vì người tìm việc thường tìm kiếm bằng các từ hoàn chỉnh.

Đọc Hướng dẫn đăng
công việc Hầu hết các bảng công việc đều có thỏa thuận Điều khoản sử dụng mà các thành viên / người dùng phải đồng ý – để sử dụng dịch vụ của họ. Điều quan trọng là các nhà thầu phải đọc và hiểu các thuật ngữ liên quan đến bài đăng công việc và từ khóa để có kết quả tốt nhất. Điển hình cho các bảng công việc có tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao để xóa hoặc chỉnh sửa tới 25% tất cả các bài đăng công việc là không phù hợp. Hầu hết các bảng công việc không cho phép liệt kê email, URL, sử dụng tài liệu có bản quyền, nhận xét phỉ báng, thông tin sai lệch, không chính xác hoặc sai lệch, nội dung bất hợp pháp hoặc phi đạo đức. Các bài đăng công việc khuyến khích người tìm việc gửi email để biết thêm chi tiết, thường bị cấm.

Theo sát
Các nhà thầu nên theo dõi ngay lập tức tất cả các ứng dụng đủ điều kiện đã được gửi. Peter Weddles tại weedles.com nói, “Tốc độ là tất cả trong việc tuyển dụng những tài năng hàng đầu.” Trong vòng mười ngày, 10% người tìm việc hàng đầu đã biến mất. Một khi ai đó mong muốn được xác định, điều quan trọng là phải hành động ngay trên người đó. Thị trường tuyển dụng ngày nay rất cạnh tranh và chu kỳ tuyển dụng không nên cho phép bất kỳ thời gian chết nào giữa lịch phỏng vấn nội bộ và lựa chọn cuối cùng. Các nhà thầu không nên để người tìm việc treo quá năm đến bảy ngày mà không có cuộc họp theo dõi theo lịch trình. Nếu không, họ có nguy cơ mất người tìm việc hoàn toàn. Cần phải có sự quản lý cấp cao liên quan đến tất cả các nhân viên chủ chốt. Sự tham gia của quản lý hàng đầu làm cho người tìm việc cảm thấy rằng việc thuê là một vị trí quan trọng, và rằng cá nhân họ đã được chọn là “ứng cử viên sáng giá” của đồng thau hàng đầu. Các nhà thầu nên bắt đầu chốt thỏa thuận ngay khi họ biết rằng họ muốn có người cho thuê. Họ không nên để cho đến khi một đề nghị trên bàn và được chấp nhận.

Các lĩnh vực đăng công việc Internet phổ biến và mục đích của họ

Tiêu đề công việc Tiêu
đề nên đặc thù ngành và quen thuộc với người tìm việc vì họ sẽ sử dụng tìm kiếm từ khóa cho các vị trí theo tiêu đề công việc tiêu chuẩn. Trường Tiêu đề công việc không phải là lĩnh vực để tiếp thị bài đăng công việc (như với quảng cáo được phân loại). Trường Tiêu đề công việc nên được sử dụng chủ yếu để có bài đăng công việc được tìm thấy bởi những người tìm việc. Thêm từ khóa thích hợp, ở vị trí thích hợp, quan trọng hơn nhiều so với các chức danh công việc hấp dẫn không bao giờ được nhìn thấy. Tuy nhiên, có thể thêm các tính từ xác định nghề nghiệp có liên quan vào Tiêu đề công việc cơ bản (chẳng hạn như Quản lý dự án kiến ​​trúc tại chỗ, Dự toán trưởng khái niệm, Kỹ sư dự án sàn bệnh viện và Giám đốc bê tông cựu chiến binh).

Mô tả công việc
Mô tả công việc thường tập trung vào trách nhiệm, nhiệm vụ, phạm vi, thành tích và mục tiêu cần hoàn thành. Mô tả càng rõ ràng, càng có nhiều người tìm việc có khả năng sẽ áp dụng. Mô tả công việc nên tập trung vào nhu cầu của người tìm việc chứ không chỉ là vị trí. Mô tả công việc nên được viết từ quan điểm của người tìm việc. Họ cũng nên trả lời câu hỏi “Tại sao một người tìm việc muốn áp dụng cho công việc này?” Các nhà thầu nên mô tả các phần tốt nhất của công việc, các thách thức thú vị, cơ hội việc làm trong tương lai, các mối quan hệ báo cáo và lý do tại sao vị trí này có sẵn. Điều quan trọng là bán cơ hội nghề nghiệp tổng thể trong khi không chỉ mô tả nó. Nếu một người tìm việc nhận công việc, Cuộc sống của họ sẽ như thế nào? Sử dụng hình ảnh từ và cố gắng truyền đạt những hình ảnh mong muốn mà người tìm việc có thể hình dung, bắt buộc anh ấy / cô ấy thay đổi công việc. Ví dụ: “làm việc trong một môi trường tiến bộ, nơi bạn có thể học hỏi nhiều hơn trong sáu tháng so với bạn có thể có trong sáu năm qua” hoặc “đi vào văn phòng riêng của bạn và tham gia một nhóm các chuyên gia nhiệt tình đang xây dựng công ty quản lý tuyệt vời tiếp theo “. Nếu không có trường đăng công việc liệt kê các lợi ích và đặc quyền cụ thể, hãy thêm chúng vào mô tả công việc. Lợi ích công việc bao gồm những thứ như thời gian linh hoạt, làm việc tại nhà, chăm sóc trẻ em, lợi ích y tế trên trung bình, phương tiện của công ty, bồi hoàn giáo dục, thành viên câu lạc bộ quốc gia và các dịch vụ đặc biệt khác. Tuy nhiên, các nhà thầu nên nhận ra rằng trường Mô tả công việc không nên mô tả công ty, các yêu cầu công việc, vị trí công việc, tiền lương, hoặc bất cứ điều gì khác trừ khi không có lĩnh vực thích hợp khác để đăng thông tin này. Nội dung không phù hợp (hoặc đặt nội dung vào các trường sai) có thể dẫn đến việc đăng công việc bị chỉnh sửa hoặc xóa.

Hồ sơ công ty
Hầu hết các bảng công việc cho phép một liên kết nóng đến trang web công ty của nhà thầu. Nhiều bảng công việc, ngoài việc cung cấp một liên kết nóng, sẽ cung cấp một trường Hồ sơ công ty đặc biệt. Nhà thầu nên hoàn toàn điền vào lĩnh vực này. Điều này sẽ thêm nội dung và từ khóa có giá trị vào cơ sở dữ liệu của bảng công việc để cải thiện cơ hội được tìm thấy bằng cách tìm kiếm người tìm việc. Trường Hồ sơ công ty tạo ra một cơ hội quảng cáo bổ sung cho công ty và vị trí công việc. Sử dụng lĩnh vực này để mô tả những gì công ty làm – giải quyết các yếu tố chính như quy mô tổ chức, vị trí, lợi ích, mục tiêu của công ty, sứ mệnh, phong cách quản lý, chất lượng cuộc sống của nhân viên và điều gì làm cho công ty trở nên đặc biệt. Các nhà thầu cũng nên bao gồm thông tin về các phẩm chất mong muốn trong tất cả các thành viên trong nhóm. Trường này thường cung cấp nội dung không giới hạn và ít được chỉnh sửa bởi bảng công việc lưu trữ. Một số bảng công việc thậm chí cho phép nhiều hồ sơ công ty có thể được liên kết riêng với một bài đăng công việc tương ứng (cho phép nhà tuyển dụng thêm thông tin về từng khách hàng tương ứng và nhà thầu có cơ hội quảng bá thông tin về các văn phòng khác nhau của họ).

Thông tin liên hệ
Điều cần thiết là phải đặt thông tin liên hệ trên tất cả các biểu mẫu và trong tất cả các lĩnh vực thích hợp. Các nhà thầu nên làm cho nó dễ dàng cho một người tìm việc để áp dụng. Hầu hết những người tìm việc thích email. Một số người thích sử dụng thư, fax hoặc các cuộc gọi điện thoại trước khi gửi sơ yếu lý lịch bí mật của họ. Điều thích hợp là chỉ định một phương thức liên hệ ưa thích và yêu cầu tất cả các ứng dụng bao gồm ID công việc tương ứng. Bằng cách có một số phương thức liên hệ và tên liên hệ (không chỉ là một bộ phận) của một người thực sự, người tìm việc có nhiều khả năng tin rằng công việc là hợp lệ và áp dụng.

Nhận dạng công việc (ID)
Đối với các bài đăng công việc, nhà thầu nên sử dụng hệ thống theo dõi để cung cấp ID công việc duy nhất cho mỗi bài đăng công việc và yêu cầu người tìm việc tham chiếu ID này trên các ứng dụng cho dù được fax, gửi qua email hoặc gửi qua thư. Điều này cho phép các nhà thầu biết trang web nào – và cụ thể là quảng cáo nào – mang đến ứng dụng tương ứng. Thông tin về nơi các ứng dụng tốt nhất đến từ đâu sẽ giúp các nhà thầu biết được bảng công việc nào là nguồn tài năng hiệu quả nhất.

Trách nhiệm công việc
Trách nhiệm công việc đơn giản là yêu cầu công việc cho vị trí. Để có được phản hồi tốt nhất, các nhà thầu nên liệt kê lý do tại sao các yêu cầu ở đó. Ví dụ sẽ là: “Cần có bằng cử nhân nghệ thuật để giúp lãnh đạo truyền thông doanh nghiệp” hoặc “Chúng tôi yêu cầu bảy năm kinh nghiệm quản lý dự án cho các dự án xây dựng thương mại. Vị trí này sẽ quản lý ba Quản lý dự án và bảy Kỹ sư dự án”. Làm rõ các bằng cấp “bắt buộc” và các kỹ năng “mong muốn”. Tránh các cụm từ sáo rỗng hoặc trite như “tự động viên”, “người chơi nhóm” và “nhịp độ nhanh” (làm cho việc đăng công việc xuất hiện phổ biến). Các nhà thầu cũng có thể sử dụng trường Trách nhiệm công việc như một công cụ loại bỏ các hồ sơ không mong muốn bằng cách đưa ra các tuyên bố đủ điều kiện (” Ứng viên phải có tối thiểu sáu năm liên tiếp với cùng một tổng thầu. Nếu không, xin vui lòng không áp dụng. “). Để loại bỏ nhiều người tìm việc không mong muốn, nhà thầu cũng có thể thêm các cụm từ đủ điều kiện như” kiểm tra lý lịch được thực hiện trong quy trình tuyển dụng “hoặc” kiểm tra tính cách được sử dụng trong quy trình tuyển dụng “.

Lương
Nhiều nhà thầu từ chối đăng thông tin lương trong bài đăng công việc. Số liệu lương làm cho bài đăng công việc đáng tin cậy, và cải thiện đáng kể tỷ lệ phản hồi của người tìm việc. Nó cũng là một trong những lĩnh vực được tìm kiếm rộng rãi nhất trên một bài đăng công việc. Người tìm việc thường quan tâm đến tiền lương hơn bất kỳ mục nào khác trong bản mô tả công việc. Theo nhà tuyển dụng điều hành, Chuck Groom của CC Group, Inc., tiền là một trong những lý do hàng đầu khiến mọi người rời bỏ công việc. Người tìm việc không muốn lãng phí thời gian với một công việc có thể không trả những gì họ yêu cầu. Khi thiếu một con số lương, họ sẽ cho rằng nhà thầu có thể lúng túng trước mức lương – hoặc có điều gì đó để che giấu. Các cụm từ như “Mức lương tương xứng với kinh nghiệm, Không áp dụng, Mở hoặc Phụ thuộc vào kinh nghiệm” không chứng minh được hiệu quả.

Trạng thái công việc
Một vòng loại quan trọng, thường bị bỏ qua, là trường trạng thái công việc. Với phạm vi quốc tế của Internet, ngày càng nhiều người nước ngoài (không có thị thực làm việc hợp lệ) đang nộp đơn vào các bài đăng công việc của Hoa Kỳ. Các nhà thầu có thể loại bỏ nhiều đơn đăng ký nước ngoài bằng cách chỉ rõ “ứng viên phải là công dân Hoa Kỳ” hoặc “chỉ công dân Hoa Kỳ hoặc những người có thị thực làm việc hợp lệ cần phải nộp đơn” hoặc “bạn phải có giấy phép làm việc tại Hoa Kỳ để được xem xét vị trí này”.

Vị trí
Hầu hết các bảng công việc chính yêu cầu trường vị trí phải được hoàn thành. Mặc dù nhiều nhà tuyển dụng từ chối xác định vị trí công việc (vì sợ tiết lộ khách hàng của họ cần bảo mật), liệt kê vị trí công việc là một trong những lĩnh vực chính mà người tìm việc tìm kiếm. Người tìm việc từ khắp nơi trên đất nước / thế giới có thể thấy thông tin đăng việc. Không có một thành phố hợp lệ lưu ý, người tìm việc phải đoán vị trí công việc. Họ thường không áp dụng vì họ nghĩ rằng bài đăng ở một vị trí không mong muốn hoặc không hợp lệ khi chỉ phục vụ như một mánh khóe để thu thập hồ sơ xin việc.

Nơi tốt nhất để đăng một công việc Internet
Có một số lựa chọn tốt cho các nhà thầu muốn đăng việc trực tuyến. Tuy nhiên, mấu chốt là tìm các bảng công việc để cung cấp cho người xem “đúng” – cũng như một lượng lớn người xem “đúng”. Các nhà thầu muốn đăng công việc của họ sẽ được nhìn thấy bởi càng nhiều người xem có liên quan càng tốt. Tuy nhiên, mặc dù hầu hết các bảng công việc tính phí tương tự cho các dịch vụ, lượng người xem của họ có thể thay đổi đáng kể. Nhiều nhà thầu sẽ chọn đăng việc trực tuyến với các doanh nghiệp truyền thống, nổi tiếng, ngoại tuyến có sự hiện diện của bảng công việc trực tuyến. Tuy nhiên, kinh doanh đăng việc trực tuyến (như bất kỳ doanh nghiệp Internet nào) là một doanh nghiệp độc đáo đòi hỏi một bộ quy tắc và sự nhạy bén kinh doanh hoàn toàn khác. Các nhà lãnh đạo ngoại tuyến hiếm khi là các nhà lãnh đạo trong thế giới trực tuyến. Trong việc lựa chọn bảng công việc phù hợp, nhà thầu nên so sánh kết quả dựa trên các tiêu chuẩn ngành có thể kiểm chứng. Một cách để so sánh chính xác là thông qua Alexa Research của Amazon, có thể tải xuống tại Alexa.com và dễ dàng gắn vào trình duyệt web. Sau khi cài đặt, công cụ này sẽ chỉ ra lưu lượng truy cập của một trang web (dựa trên một tiêu chuẩn chung và được đo dựa trên toàn bộ mười bảy triệu trang web hiện có trên Internet).

 

Doanh nghiệp mới cập nhật: