Bất cứ khi nào bất kỳ người tìm việc nhấp vào quảng cáo của bạn để có được thông tin về cơ hội, có thể chuyển đổi anh ta thành một ứng viên. Trong trường hợp nếu bài đăng công việc của bạn không được đóng khung với các chi tiết cần thiết thì người đó sẽ tự nhiên buộc phải nhấn nút quay lại. Có một vài định dạng cụ thể của việc viết bài đăng công việc và chúng phải được đóng khung tốt để thu hút sự chú ý của người tìm việc để bạn có thể tìm thấy ai đó phù hợp. Người tìm việc phải có khả năng hiểu được yêu cầu, kỳ vọng và chi tiết kỹ năng của bạn từ việc đăng công việc để anh ta có thể quyết định có nên nộp đơn hay không.
Một số yêu cầu chính của một bài đăng công việc hiệu quả được liệt kê như dưới đây:
1. Mô tả vị trí hoàn hảo:
Một mô tả hiệu quả của công việc tập trung vào hai thành phần chính: trách nhiệm của công việc và một số quan điểm về hồ sơ. Mô tả này phải chứa tất cả các chi tiết cụ thể dễ tiêu hóa hơn và người tìm việc có thể nhận được thông tin chính liên quan đến vị trí tuyển dụng.
2. Tóm tắt vai trò:
Tổng quan về vị trí công việc phải được liệt kê dưới dạng đoạn văn để người tìm việc có thể biết được những gì anh ta sẽ làm trong thói quen trong khi xử lý hồ sơ đó. Nói chuyện trực tiếp với người nộp đơn của bạn và lời nói của bạn phải xuất hiện khích lệ họ. Tập trung vào hiệu quả của nó để bán hàng có thể được đóng lại sớm.
3. Danh sách các trách nhiệm công việc chính:
Có năm nhiệm vụ chính phải được làm nổi bật trong mô tả công việc đúng. Nó giúp người tìm việc thực hiện quét nhanh hồ sơ công việc. Nó phải cung cấp chi tiết về loại dự án nào sẽ được chỉ định sau khi tham gia, tính nhóm và các trách nhiệm hành chính khác.
4. Đọc được:
Đảm bảo rằng thông tin công việc xuất hiện theo cách hiệu quả và hấp dẫn trong khi làm nổi bật tất cả các chức năng chính liên quan đến công việc. Người tìm việc phải có khả năng có được ý tưởng trung tâm về loại công việc sau khi đọc mô tả này và kỳ vọng của anh ta phải đi đúng hướng.
5. Kỹ năng và trình độ:
Sử dụng các gạch đầu dòng để làm nổi bật tất cả các kỹ năng và trình độ mong muốn để người tìm việc có thể xác định các nhu cầu chính và có thể đưa ra quyết định về việc có nên áp dụng hay không. Ví dụ, nếu bạn đang tuyển dụng cho bất kỳ công việc phần mềm nào thì mô tả phải bao gồm chi tiết về kiến thức lập trình cụ thể và khả năng xử lý dự án.
6. Văn hóa tổ chức:
Một nhân viên phải phù hợp với văn hóa tiêu biểu của công ty bạn thì chỉ có thể đạt được hiệu suất mong muốn thông qua công việc của anh ta. Điều cực kỳ quan trọng là liệt kê tất cả các giá trị tổ chức và văn hóa của môi trường làm việc của bạn để người nộp đơn có thể suy nghĩ về đặc điểm tính cách của mình.
Những người muốn trở thành nhà tuyển dụng thành công cần tập trung vào các chiến lược chuyên gia trong khi thiết kế mô tả công việc. Nó phải hữu ích để quản lý dòng ứng viên đến phiên phỏng vấn và họ phải được hướng dẫn với thông tin đúng về hồ sơ công việc. Tất cả mọi thứ phải được đề cập rõ ràng với các chi tiết rất chính xác để các ứng cử viên không mong muốn có thể dễ dàng bị loại ngay từ đầu. Một bài đăng công việc được đóng khung tốt sẽ giúp bạn có được những ứng viên tốt nhất cho hồ sơ công việc của bạn trong thời gian rất ngắn.