Danh tính bí mật của Leviathan trong công việc

Những nỗ lực có mặt khắp nơi của truyền thống để ghi lại cuộc sống của Gióp, ở đâu đó trong khoảng năm 1995 trước Công nguyên đến năm 1520 trước Công nguyên, sẽ miễn cưỡng tính toán tốt nhất. Chúng tôi tranh chấp niên đại thông thường gán cho nguồn gốc Công việc và Behemoth, mối quan hệ và mục đích. Sự khác biệt giữa các đề xuất truyền thống và thực tế là rất lớn đến mức không thể thực hiện được với tính biểu tượng khác.

Để hiểu rõ hơn về viễn cảnh hiện sinh của Gióp khi ông ngồi thảo luận về thần học với bạn bè, chúng tôi thấy ông bị phân tâm với hình ảnh của Satan: một thực thể được trao quyền lực ảnh hưởng đến cuộc sống của Gióp. Bất hạnh sau đó trở thành công việc, nhưng anh ta duy trì sự chính trực tinh thần của mình mặc dù thúc đẩy bài diễn thuyết của anh ta với sự tự cao tự đại. Thần linh sau đó giải quyết sự thiếu quyền lực của Gióp đối với Quái thú, và Quái thú nào có sức mạnh lớn đối với các yếu tố; Tuy nhiên, Thiên Chúa thay vì Gióp có quyền ‘tạo ra’ Công việc và Quái thú, có quyền kiểm soát chúng và có quyền hủy diệt cả hai. Sau đó, Gióp được đặt vào vị trí của mình, khẳng định lại đức tin, những người tương lai, sống đến tuổi già và hứa sẽ sống với Đấng cứu thế. Công việc chiến thắng trận chiến, sau một thời trang; nhưng anh ta chỉ chiến thắng sau khi một vị thần toàn năng hạ thấp sự tự bảo đảm của Gióp. Anh chê bai công việc ‘

Chúng tôi phát hiện ra truyền thống có lỗi khi đánh giá sai khung thời gian của Gióp bằng một khoảng cách lớn, khoảng 1200 đến 1800 năm! Chắc chắn, những lời giải thích vô đạo đức như vậy biện minh cho sự mất lòng tin nghiêm trọng đối với các kết xuất truyền thống. Bản sắc và mối quan hệ với Công việc nhận được sự giải thích sai lầm trong các vòng tròn truyền thống, ngay cả trong sự giác ngộ nhận thức ngày nay. Thất bại thông thường để gần gũi đánh chặn của Gióp để kịp thời thiên sai, phục sinh, phán đoán, và thực hiện tinh thần triết giáo chương trình phát sóng một như thất bại trong việc kết nối với nhập học Paul trong AD 68, và được tiết lộ tại II Timothy 1:10, ” Và được tại được biểu lộ bởi sự hiện ra về Chúa Cứu thế Jesus Christ của chúng tôi, … “‘Bây giờ’ và ‘xuất hiện’ mang những ngữ nghĩa thì hiện tại rất rõ ràng,cho đến khi xuất hiện, ‘viết ba năm trước đó!

Phong cách viết và cách thể hiện đức tin trong Công việc Chương Nineteen tiết lộ một tiết lộ tiên tri thông báo về sự sắp đặt của Messiah – sẽ được ‘chứng kiến ​​trong những năm sau của Gióp’. Tài liệu tham khảo cũng bao gồm một loài động vật ăn cỏ, có hành động và tính nhạy cảm gợi ý con người, mặc dù ẩn trong biểu tượng Quái thú. Bằng chứng nội bộ kế thừa một ngày muộn hơn nhiều so với thời kỳ gia trưởng; theo truyền thống, Thời đại này đóng vai trò là điểm khởi đầu cho các xác định theo trình tự thời gian của Gióp nhưng là sớm vài trăm năm. Hơn nữa, văn xuôi công việc chứa đựng những gợi ý tinh tế cho môi trường sống của sông Jordan, không giống với những cảnh địa lý tương thích với Thời đại sau này.

Các học giả Kinh Thánh đã nâng cao vô số lý thuyết liên quan đến danh tính Behemoth trong Gióp 40:15. Một bản tin nhà thờ cuối thế kỷ XX, thuộc sở hữu của tác giả này, gợi ý Behemoth đại diện cho một con khủng long. Nếu chúng ta nên chấp nhận nhận dạng này, hoặc các nhiệm vụ khác đề nghị nhập cảnh Beast là hà mã, voi, cá sấu, v.v., thì chúng ta sẽ cho phép phát minh được tôn vinh theo thời gian để thay thế lẽ thường.

Sự kiện, Lứa tuổi và Người được chọn liên tục xuất hiện trong sự phù hợp lịch sử, theo thói quen trong phong cách viết tiếng Do Thái. Nếu chúng ta tuân thủ sự hiểu biết về phong cách viết phù hợp và lý luận hợp lý của họ, thì, Gióp đã sống sau thời của Ezekiel – Ezekiel cùng thời với Daniel, người đã chết vào khoảng năm 500 trước Công nguyên. Chúng ta cũng nên thực hiện lý luận cho ‘ Định dạng viết tiếng Do Thái; tạm thời, chúng tôi hy vọng Gióp đã sống đôi khi trong ranh giới Thời đại lưu vong – trong Thời đại Do Thái thứ sáu vào khoảng sau năm 516 trước Công nguyên, Ezekiel biết gì về Công việc vào khoảng năm 590 trước Công nguyên? Câu trả lời xuất hiện trong một câu hỏi khác: Làm thế nào anh ta biết ‘thanh kiếm của mọi người sẽ chống lại anh trai mình’ (600 năm tới tương lai của anh ta, Gog từ Magog, Ez. 38:21)? Để chắc chắn, Gióp đã sống sau Daniel.

Trong Công việc 1: 1, văn bản đặt nơi cư trú của Công việc tại địa phương Uz. Uz phải được công nhận là người thay thế tượng trưng cho Giu-đa, mặc dù chỉ định độc ác. Xác định nơi cư trú của công việc được thực hiện dễ dàng như vậy; nó xuất hiện đáng sợ ngụ ý. Làm thế nào định nghĩa có thể không tồn tại trong một thời gian dài?

Đánh giá lại các từ có trong Công việc 19: 25-: 28 đưa chúng ta đến kết luận: Vị trí của công việc trong lịch sử gần như không cổ xưa như suy nghĩ trong quá khứ. Trong 19: 25-: 26, theo cách nói của Gióp, anh ta mong đợi được nhìn thấy Đấng cứu thế trong người, bằng chính đôi mắt của mình, khi về già và trong ‘những ngày cuối cùng’. Ông tiếp tục, theo cách diễn đạt của 19: 27: ‘Tôi sẽ tự mình nhìn thấy Ngài; Mắt tôi sẽ nhìn, và sẽ không quay sang một bên. ‘ Công việc dự kiến ​​sẽ trông nom Messiah, mặc dù làn da của anh ta sẽ trở nên già nua và nhăn nheo, và tâm trí anh ta già đi, vào khoảng năm 30 sau Công nguyên.

Gióp được sinh ra trong quý cuối cùng của Thời kỳ Do Thái thứ sáu và sống ở thế kỷ thứ nhất sau Công nguyên; Sống ở Judea, anh sống không xa Đền thờ ở Jerusalem. Quan trọng hơn, chúng ta cần xác định danh tính cho Behemoth; vì, anh ta không giống với động vật bốn chân nhưng được xác định có khả năng hoán đổi thú tính được trình bày chi tiết trong Khải huyền 13 và 17. Công việc đại diện cho một phần Quái thú, một trong những định nghĩa hàng loạt của Quái thú, là Judean và là con của Israel. Khổ nạn, từ những bằng chứng thu thập được, xảy ra khoảng 100 năm trước công nguyên

Gióp 42: 3 thừa nhận những điều khủng khiếp để hiểu, diễn giải: ‘do đó, tôi thốt ra những điều tôi không hiểu; những điều này quá tuyệt vời đối với tôi, điều mà tôi không biết. ‘ Mặc dù vậy, chúng tôi trình bày toàn bộ giải trình và ưu tiên lịch sử của Gióp theo cách giải thích mới và hài hòa; bây giờ, tất cả đều có thể sàng lọc bằng chứng và xác định các hiệu trưởng thực sự tham gia vào những họa tiết đó bao gồm những vụ rắc rối và rắc rối bí ẩn của Gióp. Trong lời thú tội của Gióp, chúng tôi khám phá lý do tại sao lời chứng của Cựu Ước vượt ra ngoài giáo dân đọc tình cờ. Nếu Gióp không thể hiểu được lời chứng của chính mình, vậy thì, làm thế nào những người theo chủ nghĩa hiện đại có thể mong đợi để loại bỏ đúng khung thời gian của Công việc, bản sắc Behemoth và thâm nhập vào nguyên nhân và kết quả trong các sự thúc đẩy đức tin?

Ngay cả trong sự ngụy biện của công việc, tác giả này tin rằng tính toán khung thời gian của riêng mình và phân công Behemoth ở trên mức trách móc và vượt qua tất cả các bình luận có sẵn. Bạn quyết định!

 

Doanh nghiệp mới cập nhật: