Mẹo để có một trang web Google Tin tức thành công

Trong vài tháng qua, được chấp nhận vào Google Tin tức là mốt mới nhất đối với nhiều nhà tiếp thị internet. Bây giờ cơn bão đã lắng xuống và Google đã loại bỏ nhiều trang web spam, vẫn còn tiềm năng lớn cho thu nhập kiếm được.

Khi một trang web được Google Tin tức chấp nhận xuất bản một bài báo, nó thường có thể được đặt ngay trên trang đầu tiên của Google cho từ khóa được nhắm mục tiêu. Nếu không phải là trang đầu tiên của Google, thì chắc chắn là trang đầu tiên của Google Tin tức. Điều này có nghĩa là tại bất kỳ thời điểm nhất định nào, đối với bất kỳ từ khóa nhất định nào, đều có khả năng xếp hạng ngay lập tức trên trang một.

Do sự gia tăng gần đây của các trang web spam, điều này ngày càng trở nên khó khăn trong vài tháng qua. Dưới đây là một số mẹo để đánh bại đối thủ và giúp bài viết của bạn được xếp hạng tốt trong Google.

– Tần suất xuất bản bài báo ít quan trọng hơn chất lượng bài báo. Một bài báo chất lượng cao có khả năng kiếm được từ $ 50- $ 100 với 1500-2000 lượt xem trang. Dành thời gian để soạn một tác phẩm được viết tốt sẽ có lợi hơn nhiều so với việc tập hợp một chuỗi 150 từ nhỏ lại với nhau trong vài phút.

– Chọn một chủ đề không ở điểm xu hướng cao nhất. Việc xuất bản một bài báo thịnh hành ở đỉnh cao có thể nhận được vài trăm lượt xem ngay lập tức nhưng sẽ bị ảnh hưởng gần như ngay lập tức.

– Viết về những chủ đề chạm đến tình cảm con người. Các bài viết mà mọi người cảm thấy say mê sẽ có nhiều khả năng nhận được bình luận hơn và khách truy cập quay lại xem bình luận. Nhận xét là nội dung bổ sung vô giá cho các bài báo của Google Tin tức.

Làm theo các bước đơn giản này và sử dụng nhiều thử nghiệm và sai sót sẽ dẫn đến việc bạn tìm thấy các chủ đề có lợi để xuất bản trên trang Google Tin tức của mình.

Doanh nghiệp mới cập nhật: