Cách sử dụng tiếp thị bài viết để có được sự xuất hiện cao trên các trang web như Google Tin tức

Với sự tích hợp của Google Universal Search của một số loại nội dung web vào công cụ tìm kiếm chính, giờ đây bạn có cơ hội thu được kết quả của công cụ tìm kiếm tốt hơn nhanh hơn, nếu bạn nhanh chóng. Một trong những cách đó là kết hợp tiếp thị bài viết và Google Tin tức. Được gửi thông qua ấn phẩm phù hợp, nội dung bài viết được đưa vào Google Tin tức nhanh hơn và đối với các truy vấn phù hợp, chúng có thể lên đầu kết quả nhanh hơn.

Điều đầu tiên bạn cần làm là đưa bài viết của bạn vào một ấn phẩm được giới thiệu trên Google Tin tức trong thị trường của bạn. Điều này khó hơn rất nhiều so với sự cường điệu xung quanh tình huống sẽ làm cho nó có vẻ. Gửi đến một ấn phẩm xuất hiện trên Google tin tức thường có nghĩa là phải trải qua quá trình đánh giá cho từng bài báo – không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ được nhận. Bạn phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Bạn sẽ cần viết một bài báo có tỷ lệ tốt nhất để có được vị trí tốt, hiển thị cho các tìm kiếm về tên cũng như từ khóa của bạn (điều này trở nên quan trọng hơn rất nhiều khi bạn trở nên nổi tiếng) và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng phạm vi tiếp cận của bài viết của bạn là bao xa.

Một tài nguyên có lịch sử lâu đời về việc được xuất bản trên Google Tin tức là American Chronicles. Bạn phải đăng ký để trở thành tác giả, và không phải ai cũng tham gia. Nâng cao cơ hội của bạn bằng cách viết một bài báo hay.

Điều thứ hai bạn cần làm là viết một cái gì đó sẽ không chỉ xuất hiện trên Google Tin tức mà còn là lưu hành bên ngoài nó. Bạn muốn mọi người trích dẫn bài viết của bạn và chuyển nó cho bạn bè và đồng nghiệp của họ. Nói cách khác, bạn cần một chủ đề tuyệt vời. Một mẹo: kiểm tra bài viết của bạn tại EzineArticles.com. Nếu các biên tập viên ở đó không chấp nhận nó, thì bạn chưa sẵn sàng. Nếu họ làm vậy, khi mọi người nhận ra tên của bạn, họ sẽ có một nơi để xuất bản lại tác phẩm của bạn.

Điều thứ ba bạn cần để các bài báo của mình được xuất bản trên các trang web nổi tiếng như Google Tin tức, bạn phải tìm cách gắn tác phẩm của mình vào một sự kiện gần đây, trong một lĩnh vực mà bạn đã thành thạo, với một phong cách riêng. có thể học hỏi và liên quan đến – sau đó nếu bạn có thể đưa chúng từ bài viết đến trang web của mình, bạn đã sẵn sàng rất nhiều.

Điều này được xây dựng dựa trên một mẹo mà tôi đã đưa ra trước đây, đó là viết về một thứ mà mọi người đã nghĩ đến. Tìm cách gắn mẹo, tin tức, ý kiến, đánh giá, v.v. của bạn với những gì mọi người đang trò chuyện bằng máy làm mát nước ảo.

Nhưng đây là vòng quay.

Đừng chỉ nói về những gì mà những người khác đang nói về. Đi từ một góc độ khác, có một quan điểm khác với quan điểm đang thịnh hành, sử dụng một phong cách khác.

Ví dụ. Bạn có thể viết về sự thật rằng Google đang làm điều gì đó mới, như khi chương trình Sơ đồ trang web của Google bắt đầu.

HOẶC bạn có thể viết về cách quản trị viên web có thể tận dụng Sơ đồ trang web của Google. Và đâu là điểm vào dễ nhất. Hoặc những sai lầm cần tránh.

Với tôi bây giờ? Bạn muốn bài viết của mình trở nên thú vị, hấp dẫn và hữu ích hơn so với người tiếp theo. Khi bạn bắt đầu được tiếp xúc nhiều hơn, bạn sẽ thấy mình được xuất bản ở những nơi giúp bạn công khai hơn nhiều với cùng một lượng công việc.

 

Doanh nghiệp mới cập nhật: